Berlin là thủ đô và thành phố lớn nhất của Đức và là một trung tâm quan trọng cho chính trị, văn hóa, truyền thông và khoa học. Berlin nổi tiếng với văn hóa, cũng như nhà hát Opera Berlin nổi tiếng thế giới và dàn nhạc giao hưởng Berlin Philharmonic Orchestra.Tiếp theo, chúng ta hãy cho bạn biết làm thế nào chúng tôi đã đi tàu từ Munich, Đức, đến Berlin để thăm bảo tàng.


Cổng Brandenburg là cột mốc lịch sử nổi tiếng nhất của Berlin, từng là biểu tượng của sự tách rời, nhưng bây giờ nó là một biểu tượng của sự đoàn kết và hòa bình.


Tòa nhà Quốc hội ban đầu được xây dựng vào năm 1894 và cung điện là thủ phủ của Reichstag cho đến khi nó bị đốt cháy trong 1933.Sau khi thống nhất nước Đức, nó đã được tái sử dụng sau một thập kỷ tái thiết.Khách sạn có hướng dẫn âm thanh bằng tiếng Anh miễn phí.


Đảo bảo tàng, nằm giữa sông Spree và Kupfergraben, là một con kênh dài 400 mét được gọi là Museumsinsel, một di sản thế giới được UNESCO công nhận.Tại đây bạn sẽ tìm thấy nhiều bảo tàng lâu đời và quan trọng nhất.


Berlin The Wall tưởng niệm và trạm kiểm soát Charlie, bức tường Berlin ngày trở lại 1961, khi Đông Đức niêm phong một nửa của thành phố để ngăn chặn công dân từ chạy trốn đến Tây Đức.Khi nó đã bị phá hủy trong 1989, bốn mét-tường cao là 155 km dài và chia thành 55 đường phố, với 293 tháp canh và 57 nơi trú ẩn.Chỉ có một phần nhỏ của bức tường graffiti vẫn tồn tại ngày nay như là một phần của đài tưởng niệm bức tường Berlin.


Vườn cung điện Charlottenburg, cuối thế kỷ 17, Charlottenburg Palace là khu bất động sản cổ nhất và lớn nhất ở Berlin và là nơi cư trú chính của Hoàng gia Đức trong nhiều thập niên.Đây là nơi để thăm Berlin.


Gendarmenmarkt là quảng trường lớn nhất ở Berlin, với ba địa danh có lịch sử lâu dài: sảnh hòa nhạc Berlin, Franz? sischer, và DeutscheDom.Quảng trường thế kỷ 17 này là một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất của Berlin và tổ chức nhiều sự kiện công cộng hàng năm.

Bảo tàng Do Thái Berlin là một trong những địa danh của Berlin.Có một loạt các di tích lịch sử và các bộ sưu tập trong bảo tàng.


Nhà thờ Berlin nằm cạnh đảo bảo tàng, với mái vòm cao 75 mét, nhà thờ lớn nhất ở Berlin.Bạn có thể đi đến nhà thờ cho một buổi hòa nhạc, hoặc leo lên mái vòm của 270 bước để thưởng thức quan điểm của đảo bảo tàng và cung cấp một tour du lịch có hướng dẫn.

Còn được gọi là Ga Trung tâm Berlin, Berlin Hauptbahnhof là trung tâm đường sắt quan trọng nhất ở thủ đô Berlin, và là trạm cao nhất ở châu Âu.Đây là nhà ga lớn thứ tư ở Đức.


Hệ thống vận tải đường bộ của Đức cũng là một nhà lãnh đạo trên thế giới.Hầu như tất cả các thành phố của Đức đều có thể đến được bằng tàu Đức. Tàu ICE là sản phẩm hàng đầu của Deutsche Bahn, tuyến đường sắt cao tốc, cung cấp kết nối tốc độ cao giữa các khu vực đô thị lớn.Xe lửa thường chạy mỗi giờ, đôi khi thường xuyên hơn.

Tàu băng Đức

ICE Train hạng đầu tiên

ICE Train hạng hai

ICE Train ăn xe

Liên kết video : https://youtu.be/UJnoHgJiKHk


Làm thế nào để chúng tôi đặt vé từ Munich đến Berlin?Rất đơn giản!

Bắt đầu bằng cách đăng nhập vào trang web đặt vé Online Train toàn cầu, www.g2rail.com.Nhiều languageversions được hỗ trợ.

Điền thông tin lịch trình bắt buộc, trạm khởi hành, trạm đến, ngày khởi hành, thời gian khởi hành, số người, nhấp vào tìm kiếm.

Sẽ có nhiều xe lửa trực tiếp đến Berlin mỗi ngày, chọn một thời gian chúng tôi muốn và nhận các chi tiết xe lửa.

Chi tiết về tần số của xe lửa bao gồm tất cả thông tin về tàu, bao gồm thời gian, trạm, Dịch vụ trên tàu, hạng xe lửa và giá vé.Chọn một mức giá bạn muốn, nhấp để đặt, sau đó bạn có thể điền thông tin khách và thanh toán, nó chỉ mất 2 phút, chúng tôi mua một vé tàu từ Munich đến Berlin.


Để mua thông tin vé tàu từ các quốc gia khác, vui lòng tải ứng dụng qua điện thoại di động của bạn và đặt với Xmove.

Chuyên mục: RU

0 Bình luận

Trả lời

Avatar placeholder

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *